หน้าแรก
คณะผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ถาม-ตอบ(Q&A)
สมุดเยี่ยม
ติดต่อเรา
ผู้บริหาร
นายอาทร เคหาสัย
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
เมนูโรงเรียน
คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองบัว
ส่วนราชการเทศบาลตำบลหนองบัว
หนังสือราชการ สถ. - กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
ประวัติโรงเรียน
สัญลักษณ์โรงเรียน
วิสัยทัศน์ / ปรัชญา
พันธกิจ / เป้าหมาย
เพลงโรงเรียน
ข้อมูลอาคารสถานที่
คณะกรรมการนักเรียน
ข้อมูลนักเรียน
ทำเนียบผู้บริหารโรงเรียน
การแต่งกายนักเรียน
คณะกรรมการสถาานศึกษาฯ
ข้อมูลครูและบุคคลากร
ทำเนียบครูและบุคลากร
มาตรฐานการศึกษา
ชุมนุมหุ่นยนต์-2565
วิทยาการคำนวณ ม.3
เยี่ยมบ้านนักเรียน2566
เยี่ยมบ้าน2565
ฝ่ายบริหารและบุคลากร
คณะผู้บริหาร
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาฯ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
ปฐมวัย
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
งานบริหารวิชาการ
งานบริหารงบประมาณ
งานบริหารทั่วไป
งานบริหารบุคคล
แบบสำรวจความคิดเห็น
ไม่พบข้อมูล
ลิ้งค์น่าสนใจ
สถิติผู้เยี่ยมชม
เปิดเว็บไซต์
09/05/2019
ปรับปรุง
02/06/2023
สถิติผู้เข้าชม
293343
Page Views
393744
มาตรฐานการศึกษา
มาตรฐานการศึกษา
การส่งไฟล์มาตรฐานการศึกษา
https://drive.google.com/file/d/1FkQWQx069hroMA2S6Satk0HNkeU1C-tS/view?usp=sharing
มาตรฐานการศึกษาระดับปฐมวัย
มาตรฐานที่ ๑ คุณภาพของเด็ก
ตัวบ่งชี้ย่อย
๑.๑ มีพัฒนาการด้านร่างกายแข็งแรง มีสุขนิสัยที่ดีและดูแลความปลอดภัยของตนเองได้
https://drive.google.com/drive/folders/1rMedIPbpZk4Xy_8BmbzGH6y-kfcnGpUO?usp=sharing
๑.๒ มีพัฒนาการด้านอารมณ์จิตใจควบคุม และแสดงออกทางอารมณ์ได้
https://drive.google.com/drive/folders/1rr-eAHMQCaEhlE5EYfK7ea8WO6yox6kf?usp=sharing
๑.๓ มีพัฒนาการด้านสังคม ช่วยเหลือตนเองและเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม
https://drive.google.com/drive/folders/14xM-82UhLa1qfMIHXc3RpQ7-Lp8mQOgi?usp=sharing
๑.๔ มีพัฒนาการด้านสติปัญญา สื่อสารได้มีทักษะการคิดพื้นฐาน และแสวงหาความรู้ได้
https://drive.google.com/drive/folders/16JWpBTLvIZ0L6bSBLODnVWGfGNFKA4kK?usp=sharing
มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวบ่งชี้ย่อย
๒.๑ มีหลักสูตรครอบคลุมพัฒนาการทั้ง ๔ ด้าน สอดคล้องกับบริบทของท้องถิ่น
https://drive.google.com/drive/folders/1rgHztZF0RBq6pMfyqdWNKuVWvcSkeFQO?usp=sharing
๒.๒ จัดครูให้เพียงพอกับชั้นเรียน
https://drive.google.com/drive/folders/1dlpKq1O804MKaLZyGibKUaFb_1w-0QGl?usp=sharing
๒.๓ ส่งเสริมให้ครูมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดประสบการณ์
https://drive.google.com/drive/folders/1msxiyjqeSfyEKu2VfmEbLENKHl4H24JB?usp=sharing
๒.๔ จัดสภาพแวดล้อมและสื่อเพื่อการเรียนรู้อย่างปลอดภัยและเพียงพอ
https://drive.google.com/drive/folders/16J_hcno1Xgf_sC2-_vbLMcsLGZbL60fZ?usp=sharing
๒.๕ ให้บริการสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนรู้เพื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์
https://drive.google.com/drive/folders/17KAFA4Nga-QjXVtWwPlw0JIaDMksoJ0k?usp=sharing
๒.๖ มีระบบบริหารคุณภาพที่เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม
https://drive.google.com/drive/folders/1F1tQXbodyXOtNq-2MzK-0Z7lHjaUWEQ6?usp=sharing
มาตรฐานที่ ๓ การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ
ตัวบ่งชี้ย่อย
๓.๑. จัดประสบการณ์ที่ส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการทุกด้านอย่างสมดุลเต็มศักยภาพ
https://drive.google.com/drive/folders/17mUXv-svf09YlHK-rcDChVudzt-auXrH?usp=sharing
๓.๒ สร้างโอกาสให้เด็กได้รับประสบการณ์ตรง เล่นและปฏิบัติอย่างมีความสุข
https://drive.google.com/drive/folders/1nXNti41AK6nK4HAWBqBIJ4D_xhKPQYxR?usp=sharing
๓.๓ จัดบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้ใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับวัย
https://drive.google.com/drive/folders/1ld7plC0wsZiML7nXCZMQQiI-63cQ6aCV?usp=sharing
๓.๔ ประเมินพัฒนาการเด็กตามสภาพจริงและนำผลการประเมินพัฒนาการเด็กไปปรับปรุงการจัดประสบการณ์และพัฒนาเด็ก
https://drive.google.com/drive/folders/13IJjbEewg-8AvWKw8B3vDKCfiUEZjBLK?usp=sharing
มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
รายละเอียดแต่ละมาตรฐาน มีดังนี้
มาตรฐานที่ ๑ คุณภาพของผู้เรียน
๑.๑ ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
ตัวบ่งชี้ย่อย
๑) มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสารและการคิดคำนวณ
https://drive.google.com/drive/folders/1V2IOp0LRtVWgrySerxrPGvqUgTPq1CSJ?usp=sharing
๒) มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปรายแลกเปลี่ยน
ความคิดเห็น และแก้ปัญหา
https://drive.google.com/drive/folders/15YbziO1a7JbosP1VZlFNkeBW02MSwa1r?usp=sharing
๓) มีความสามารถในการสร้างนวัตกรรม
https://drive.google.com/drive/folders/1QY7b14AO1OHP33sJnbxKwitKlFyqAqDd?usp=sharing
๔) มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
https://drive.google.com/drive/folders/1lqKIOsjrbvCG2acpGF4XU8P6Ew32iVK8?usp=sharing
๕) มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา
https://drive.google.com/drive/folders/1iULTxRk89VG_OKkUN5G6Z9pLGEXXPcJI?usp=sharing
๖) มีความรู้ทักษะพื้นฐาน และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ
https://drive.google.com/drive/folders/1ymuha82d_nUTixwtZLLMY7xa7trhcMO_?usp=sharing
๑.๒ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ตัวบ่งชี้ย่อย
๑) การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด
https://drive.google.com/drive/folders/1I-6kbfh6ZfEWs-dCmYnmAiwSZUK1HWc1?usp=sharing
๒) ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย
https://drive.google.com/drive/folders/1P1_OmMSCvE0Z0dR4nn_hf8whdshMujaX?usp=sharing
๓) การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
https://drive.google.com/drive/folders/1IqMv7TDiSPQxP-uVzFzAt9VQotNyXihk?usp=sharing
๔) สุขภาวะทางร่างกาย และจิตสังคม
https://drive.google.com/drive/folders/1zEUJ_0p6o9YkttZyrEhEbSGvIMPS-OAY?usp=sharing
มาตรฐานที่ ๒ กระบวนการบริหารและการจัดการ
ตัวบ่งชี้ย่อย
๒.๑ มีเป้าหมายวิสัยทัศน์และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดชัดเจน
https://drive.google.com/drive/folders/1jfo1At1qN0GA8RyyClHZCAOtEwK1v8Zz?usp=sharing
๒.๒ มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา
https://drive.google.com/drive/folders/1In5RDQLQ63RBcKyl642_BClnTiZNOBOk?usp=sharing
๒.๓ ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย
https://drive.google.com/drive/folders/1Sd9DiYFavlqkvdXu_JUtLFD6CEDesk65?usp=sharing
๒.๔ พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ
https://drive.google.com/drive/folders/1YpD4POkQB1V-EvrT2Lh4q1DhxAuWkX9m?usp=sharing
๒.๕ จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ
https://drive.google.com/drive/folders/1h-JRlN3O9109ENVNnxKTHTM9lwFN7y8B?usp=sharing
๒.๖ จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการจัดการเรียนรู้
https://drive.google.com/drive/folders/1wF-SMZgpgvz_fLkcwBi3yD7TQcQNteo0?usp=sharing
มาตรฐานที่ ๓ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ตัวบ่งชี้ย่อย
๓.๑ จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้
https://drive.google.com/drive/folders/1SykFc1X4mh-rwev06wZEPEX7y1W0aR88?usp=sharing
๓.๒ ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศ และแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
https://drive.google.com/drive/folders/1zkWNFUXvY9nJMM6CIOmL-2aHLCaDMNdz?usp=sharing
๓.๓ มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก
https://drive.google.com/drive/folders/1Et83Ctzl8DCysKR_9jvXjrVji6xb__WJ?usp=sharing
๓.๔ ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบ และนำผลมาพัฒนาผู้เรียน
https://drive.google.com/drive/folders/1Ge3OODDEFw_yzMvkWEijLIn_ysD-Oxac?usp=sharing
๓.๕ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้
https://drive.google.com/drive/folders/1nO9YMq676axCg_nvo-TmnpY_BbrwL4LD?usp=sharing